Chúc mừng lễ khởi công nhà máy sản xuất Thuốc – Thực phẩm – Mỹ phẩm đạt chuẩn GMP– WHO, GSP, ISO

Sáng ngày 04/10/2022, Công ty TNHH TM – DV Dược Phẩm Bình Phú tổ chức Lễ Động Thổ cho  Nhà máy sản xuất thuốc – thực phẩm – mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, GSP, IS tại ấp Thuận Bình, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Buổi lễ có sự góp mặt của các thành viên Ban Hội Đồng Quản Trị cùng các cơ quan chuyên ngành có liên quan. Phát biểu tại buổi lễ, Bà Doãn Thị Thảo – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty TNHH TM – DV Dược Phẩm Bình Phú chia sẻ:
“Trải qua hơn 12 năm hoạt động, thương hiệu Bình Phú đã trở thành một trong những thương hiệu được công nhận trong ngành dược tại Việt Nam. Bình Phú luôn hướng đến sự phát triển bền vững, đồng thời khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của dược liệu Việt Nam, công ty luôn:

– Chú trọng phát triển các cơ sở hạ tầng, chuyên nghiệp hoá hoạt động bán hàng, thành lập nhiều kênh phân phối, chi nhánh tại TPHCM.

– Đào tạo đội ngũ cán bộ kinh doanh chuyên nghiệp, có trình độ cao.

– Hợp tác nghiên cứu với các chuyên gia, các cơ quan như Viện Kiểm Nghiệm Bộ Y Tế, Đại học Y Dược, Hội Y Dược học Việt Nam… để sản xuất ra các sản phẩm mới, đáp ứng được xu thế bệnh của thời đại. Hiện nay công ty đã có hơn 30 đầu thuốc và thực phẩm chức năng được đông đảo khách

hàng tin tưởng.

Với cương vị là một người chủ doanh nghiệp bản thân tôi luôn ý thức về sự đóng góp cho y tế tỉnh nhà cũng như đau đáu về một dự án để phát triển, sản xuất dược liệu trồng tại Bình Phước. Đó là động lực cho chúng tôi xây dựng Nhà máy sản xuất thuốc – thực phẩm – mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, GSP, ISO tại Bình Phước.

Trong niềm hân hoan của lễ động thổ, khời công Nhà máy sản xuất thuốc – thực phẩm – mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, GSP , ISO này, xin thay mặt Công ty TNHH TM – DV Dược Phẩm Bình Phú cho phép tôi được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến:

– Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Bình Phước

– Sở Kế Hoạch Đầu Tư

– Sở Tài Nguyên Môi Trường

– Sở Y Tế

– Sở Khoa học & Công Nghệ

– Uỷ Ban Nhân Dân Huyện Đồng Phú, cùng các Sở, ban ngành, chính quyền địa phương, các đơn vị, đối tác.

Đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phép chúng tôi thực hiện được hoài bão lớn lao này. Công ty Bình Phú rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, quan tâm, tạo điều kiện của các Sở, ban ngành các cấp và chính quyền địa phương để công trình được hoàn thành đúng theo tiến độ để kịp thời đi vào hoạt động góp phần phục vụ sức khỏe nhân dân.”

Nguồn tổng hợp: Bình Phú Pharma