Lễ ký kết hợp tác phát triển Bifidolab Hàn Quốc tại Việt Nam

Sáng ngày 5/12/2022, Bình Phú Pharma, BIFIDOLAB cùng La Ratio Group đã có buổi ký kết hợp tác tại sảnh hội nghị The Myst, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó, Bình Phú Pharma và BIFIDOLAB cũng đã có buổi trò chuyện gặp mặt cũng như tham quan cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ viện Ratio quận 3.

Thành phần tham gia buổi lễ có sự góp mặt của Ban giám đốc Bình Phú Phama, Ban giám đốc La Ratio cùng với là ông Jea Seung Kim – Giám đốc, đại diện tập đoàn BIFIDOLAB. Mở đầu buổi lễ là phần chia sẻ chuyên môn về lợi khuẩn Probiotics của ông Huỳnh Thanh Tuấn – Trưởng ban cố vấn cấp cao của Bình Phú. Trong đó ông nhấn mạnh về công dụng của Probiotics trên răng và da mặt, đồng thời nhắc đến tình trạng sử dụng từ Probiotics tràn lan trên thị trường. Tiếp đó là đôi lời phát biểu của ông Võ Thành Trung về sự kiện hợp tác lần này.

Ông Jea Jeung Kim chia sẻ:

” Lời đầu tôi xin cảm ơn tất cả mọi người vì sự tiếp đón nồng nhiệt này và cảm ơn vì mọi người đã quan tâm nhiều đến sản phẩm của chúng tôi. Tôi cũng cảm ơn Bình Phú vì đã dẫn dắt sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Góp phần cho sự thành công ở thị trường Việt Nam ngày hôm nay đó là sự tâm quyết của Ban lãnh đạo Bình Phú Pharma. Với những nổ lực và cam kết này chúng tôi tự tịn rằng mối quan hệ và việc phân phối sản phẩm sẽ ngày càng phát triển. Chúng tôi đã cố gắng làm việc không ngừng nghỉ để cho ra các sản phẩm thật chất lượng đến cho người tiêu dùng. Đây là nghiên cứu của cả đội ngũ về công nghệ Probiotics. Công nghệ này là xu hướng của Hàn Quốc cũng như của toàn thế giới.”

Bà Doãn Thị Thảo cũng chia sẻ và gửi lời chúc cho sự hợp tác này:

” Trước hết tôi xin gửi lời cảm ơn đến ông Jae Seung Kim đại diện tập đoàn BIFIDOLAB đã từ Hàn Quốc sang thăm và tham dự buổi lễ ngày hôm nay. Bình Phú ra đời từ 2008, bên cạnh nhà máy sản xuất, các sản phẩm nội địa phục vụ cho đa kênh chúng tôi cũng nhập khẩu, ODM các sản phẩm từ các công ty uy tín trên thế giới.

Trong đó có tập đoàn BIFIDOLAB, Bình Phú Pharma đã là đối tác chiến lược lâu năm của BIFIDOLAB, đây có thể nói là công ty hàng đầu về Probiotics trên thế giới hiện nay.

Vì lẽ đó Bình Phú rất hân hạnh khi có cơ hội hợp tác cùng với La Ratio để gửi gắm những sản phẩm tâm quyết của mình để cùng nhau phát triển tại thị trường Việt Nam.” Sau cùng phần phần tiến hành ký kết giữa 3 bên và trao hoa tặng quà lưu niệm.

Nguồn tổng hợp: Bình Phú Pharma